Hưng Lộc Phát - Thương hiệu bảo chứng niềm tin

Theo quan niệm của người xưa, 5 điều cần có trong đời bao gồm: Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín (gọi là Ngũ thường). Trong kinh doanh, chữ tín rất quan trọng, đặc biệt là với những doanh nghiệp có tâm và có tầm. Bởi lẽ đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng xây dựng và phát triển uy tín của mình để nâng tầm lên thành thương hiệu. Thương hiệu nổi tiếng là một bằng chứng về sự tin cậy, uy tín, giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng và một sản phẩm có thương hiệu sẽ luôn thực hiện cam kết lợi ích cho khách hàng.

Với những ai quan tâm đến thị trường bất động sản thì Hưng Lộc Phát đã trở thành một thương hiệu. 15 năm xây dựng phát triển, Hưng Lộc Phát hôm nay đã thể hiện ở quy hoạch kiến trúc đồng bộ, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo lập cộng đồng văn minh; môi trường sống xanh sạch với tỉ lệ cây xanh đạt chuẩn 8,9m2/người… Rất nhiều cư dân chia sẻ rằng: ngôi nhà của họ ở Hưng Lộc Phát đã vượt qua khái niệm thông thường là nơi chốn đi về để trở thành nơi mà họ được ngắm nhìn bầu trời xanh, hàng cây rợp bóng, nơi con trẻ có môi trường vui chơi, học tập để phát triển thể chất, trí tuệ… - một không gian sống mang đậm giá trị nhân văn.

Công ty Hưng Lộc Phát nói được, làm được, làm được rồi giữ vững và phát triển càng khó hơn. Và Công ty Hưng Lộc Phát đã luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt. Năm 2013, trong điều kiện nền kinh tế không thuận lợi nhưng Công ty Hưng Lộc Phát vẫn nỗ lực đầu tư xây dựng Khu cao ốc Hưng Phát với 447 căn theo đúng quy hoạch được duyệt. Qua đó, cũng thấy được cố gắng của Hưng Lộc Phát để luôn thực hiện đúng những cam kết với khách hàng..

Sau khi đi vào hoạt động, Khu cao ốc Hưng Phát  trở thành một không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng. Cư dân Hưng Phát không phải đi đâu xa, ngay tại đây họ có thể tìm thấy một không gian sinh hoạt chung, một nơi mua sắm, dạo bộ, ăn uống, vui chơi… Lợi ích mà Khu cao ốc Hưng Phát mang lại cho cộng đồng cư dân nơi đây không thể lấy con số làm thước đo. Quan trọng hơn đó chính là ý nghĩa và giá trị cộng hưởng mà Khu cao ốc Hưng Phát mang lại.

Hướng đến tiêu chí các sản phẩm tung ra thị trường phải phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng chính là một trong những biện pháp giúp thương hiệu Hưng Lộc Phát ngày càng củng cố. Ngoài ra, năng lực thực hiện, giao nhà đúng tiến độ, sự gia tăng giá trị bất động sản… cũng là những yếu tố tạo nên giá trị cho thương hiệu bất động sản Hưng Lộc Phát. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định mua nhà Hưng Lộc Phát. Thêm một thông tin khẳng định uy tín thương hiệu Hưng Lộc Phát khi cuối tháng 10 vừa qua công ty đã bán thành công 200 căn hộ Hưng Phát Silver Star trong 2 tiếng đồng hồ mở bán.

Vào ngày 2/3  tới đây, Hưng Lộc Phát sẽ tiếp tục công bố dòng căn hộ mới– Hưng Phát Golden Star 457 căn, diện tích từ 50 – 85m², gồm 400 căn hộ tiêu chuẩn, 16 căn hộ Loft  2 tầng,. Giá bán nhà đã bao gồm tiền sử dụng đất. Người mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Khoa Nam - Savi